แนะนำสีน้ำของเราค่ะ

สวัสดีค่าาาาา วันนี้เราจะมาแนะนำสีน้ำที่เราใช้ค่ะ เป็นสีน้ำแบบหลุม ยี่ห้อ ST ART 24สีค่ะ 


   เอ่อ...คือ...เนื่องจากว่าเราได้ทิ้งกล่องไปแล้วล่ะค่ะ😔 เลยไม่มีรูปหน้ากล่องให้ทุกคนได้ดูกัน...เอาเป็นว่าเรามาดูข้างในกันดีกว่าค่ะ



ผ่ามมม หลังจากแกะกล่องออกมาก็จะเจอตลับแบบนี้






ข้างในตลับสีมีสองชั้นค่ะ






นี่คือแต่ละสีที่เราลองระบายออกมาค่ะ☝





และนี่คือภาพที่เราทดลองใช้สีค่ะ💓



     โดยรวมแล้วสีสดดีค่ะ  ราคาประมาณ 260 บาท มี24สี ก็ถือว่าไม่แพง
ตลับไม่ใหญ่มาก พกพาง่ายสะดวกดีค่ะ  

      
      //สำหรับใครที่กำลังมองหาสีน้ำแบบตลับอยู่ แนะนำยี่ห้อ "ST ART"เลยค่ะ สีสดไม่หม่น 
ราคาไม่แพงด้วย!!!!

ว่าแล้วก็แปะรูปอีกซักหน่อย~ 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม